Logo hỗ trợ Trợ giúp

trợ giúp nhanh

Đăng tin

Trung tâm trợ giúp

Các quy trình giao dịch dành cho khách hàng của bancong.vn

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Khách hàng có nhu cầu thuê/mua/sử dụng dịch vụ trên website BanCong.vn nên thực hiện theo các bước sau đây:

- Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ mà người mua đang quan tâm;

- Tham khảo các thông tin và chính sách hỗ trợ liên quan đến dịch vụ mà người mua đang có nhu cầu;

- Liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư, người sở hữu bất động sản hoặc quảng cáo bất động sản thông qua thông tin liên hệ được cung cấp trên mỗi tin đăng, tin bài.

2. Quy trình dành cho người bán hàng, nhà cung cấp (đăng tin)

Có hai cách để đăng tin trên BanCong.vn

Cách 1: Đăng tin trực tiếp trên website: https://bancong.vn (đăng tin vãng lai không cần tài khoản)

- Người đăng tin truy cập vào BanCong.vn bấm vào phần “Đăng tin”, chọn chuyên mục phù hợp với nhu cầu, sau đó thực hiện đầy đủ theo các bước hướng dẫn, cuối cùng bấm vào “Đăng tin”.

- Nếu hệ thống báo tin đăng chưa thành công, bạn hãy xem lại và hoàn chỉnh mẫu đăng tin. Chú ý các trường có dấu “*” là bắt buộc phải điền. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hình thức đăng tin này, bạn sẽ không thể tự mình thay đổi hay chỉnh sửa.

- Tin đăng sẽ cần xác thực số điện thoại liên hệ trước khi chính thức hiển thị trên trang (xác thực mã OTP).

Cách 2: Đăng tin bằng tài khoản đã đăng ký thành viên trên website: BanCong.vn

Quy trình đăng ký tài khoản:

- Bạn truy cập vào website theo địa chỉ: https://bancong.vn

- Đăng ký tài khoản theo sự hướng dẫn có sẵn: https://bancong.vn/register

Quy trình đăng tin:

- Sau khi đăng ký và xác thực tài khoản thành công, bạn sử dụng tài khoản đó để đăng nhập vào trang thành viên của BanCong.vn và đăng tin theo các bước hướng dẫn.

- Khi đăng tin theo hình thức này, bạn có thể vào phần quản lý tin đăng để chỉnh sửa thông tin theo ý mình.

- Bạn không cần xác thực lại số điện thoại (xác thực mã OTP) cho mỗi tin đăng mới.

* Chú ý:

• Các trường có dấu (*) là các trường bắt buộc nhập.

• Sau khi đăng tin thành công, tin của thành viên sẽ được hiển thị trên trang.

• Các tin có nội dung đúng quy định sẽ được hiển thị ngay trên trang, tin vi phạm sẽ ở trạng thái chờ duyệt, thành viên vui lòng sửa lại các tin này.

3. Quy trình giao nhận

- Các giao dịch giao nhận vận chuyển do người mua và người bán chủ động thỏa thuận và quyết định thời gian, địa điểm, cách thức giao dịch.

- BanCong.vn yêu cầu người bán khi đăng tin bài phải cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách thanh toán.

4. Quy trình xác nhận/hủy giao dịch

- Các giao dịch bao gồm việc xác nhận đồng ý mua/bán hoặc hủy mua/bán đơn hàng giữa người mua với người bán, người thuê và cho thuê là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

- BanCong.vn khuyến khích hai bên cần tìm hiểu kỹ về đơn hàng trước khi giao dịch. Và việc giao dịch cần đảm bảo đúng trình tự và đúng quy định pháp luật.

- BanCong.vn yêu cầu người đăng tin bài phải cung cấp đầy đủ các thông tin về chính sách vận chuyển, thanh toán.

5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

- Người đứng tên đăng ký tài khoản (Khách hàng) sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin mình đăng tải. Ban quản trị website không chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung tin do Khách hàng đăng lên cũng như các vấn đề liên quan đến việc thực hiện giao dịch giữa người đăng tin rao bán và người mua bất động sản. Ban quản lý sàn TMĐT BanCong.vn luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao/sản phẩm.

- Việc bảo hành/bảo trì sản phẩm sau giao dịch do người mua và người bán tự thỏa thuận. Chúng tôi khuyến khích người bán nên có các hình thức bảo hành quy chuẩn, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

- BanCong.vn không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên trang. Tuy nhiên Ban quản trị BanCong.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.

- Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị BanCong.vn qua email hotro@BanCong.vn, ban quản trị BanCong.vn sẽ email hoặc gọi điện thoại để phản hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

- BanCong.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bất động sản, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

7. Quy trình thanh toán

- Việc thanh toán đơn hàng giữa người mua và người bán do hai bên tự trao đổi, thỏa thuận. BanCong.vn không tham gia vào quá trình cũng như nội dung thỏa thuận mua bán giữa hai bên.

- BanCong.vn khuyến khích người mua và người bán thực hiện thanh toán sau giao dịch qua các hình thức đảm bảo như chuyển khoản, và phải có hóa đơn chứng từ làm cơ sở cho việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại nếu có sau giao dịch.

Về trang chủ